TRƯỜNG ĐẠI HỌC
BUÔN MA THUỘT

Đổi mới công tác truyền thông trường Đại học Buôn Ma Thuột

29/05/2019 0 0

 Trong 2 ngày  24 - 25/5 Trường ĐH Buôn Ma Thuột đã tổ chức lớp tập huấn về công tác truyền thông với sự tham gia của Ban Giám Hiệu, các cán bộ, nhân viên và giảng viên đại diện cho các đơn vị phòng, ban trong nhà trường.

            Nhà báo Lê Nghiêm - Phó viện trưởng Viện ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, truyền thông có vai trò và tầm ảnh hưởng rất lớn trong đời sống xã hội. Đối với doanh nghiệp, truyền thông giúp quảng bá và khẳng định sản phẩm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao uy tín, vị thế trên thương trường, còn đối với các trường Đại học, vai trò của truyền thông ngày càng trở nên thiết yếu, bởi nhờ nó mà thương hiệu của trường mới được nhiều người biết đến, qua đó góp phần vào việc thu hút nhiều thí sinh mỗi khi kỳ thi tuyển đại học diễn ra, rộng hơn là thu hút nguồn nhân lực có chất lượng đến làm việc và mở rộng hợp tác đào tạo quốc tế với các trường đại học trên thế giới. Nhận thức  được điều đó, trường Đại học Buôn Ma Thuột đang ngày một đẩy mạnh công tác truyền thông, coi truyền thông là một trong những con đường để đưa hình ảnh, thương hiệu của nhà trường đến với mọi cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế.