TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Y DƯỢC BUÔN MA THUỘT

Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột tuyển dụng nhân sự năm học 2024 - 2025

12/11/2024 0 0

Triển khai kế hoạch nhân sự năm học 2024-2025, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột thông báo tuyển dụng như sau:

1. Vị trí, số lượng và yêu cầu tuyển dụng

 

TT

Vị trí

Số

lượng

Trình

độ

Chuyên ngành

Yêu cầu vị trí việc làm

Ưu tiên

Yêu cầu chung

1

Giảng viên các bộ môn Y khoa

20

Thạc sĩ trở lên

Y khoa, Điều dưỡng, Răng hàm mặt,

Y học cổ truyền,

Y tế công cộng.

- Có lý lịch rõ ràng, ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm.

- Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên Đại học.

-  Bác sĩ nội trú.

- Chứng chỉ sư phạm y học cơ bản và phương pháp dạy-học lâm sàng.

- Trình độ ngoại ngữ: trình độ tiếng Anh bậc B1 (bậc 3) hoặc IELTS 4.5 trở lên, TOEIC 450 trở lên,….

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

- Chủ động trong công việc được giao.

- Tính cam kết, ổn định và gắn bó lâu dài.

- Trình độ tin học: sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).

- Trình độ ngoại ngữ: phù hợp với vị trí tuyển dụng.

2

Giảng viên Bộ môn Quản lý Dược

02

Thạc sĩ trở lên

Quản lý dược

Trình độ ngoại ngữ: có trình độ tiếng Anh bậc B1 (bậc 3) hoặc IELTS 4.5 trở lên, TOEIC 450 trở lên,….

3

Giảng viên Tin học

01

Thạc sĩ

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Lý luận và phương pháp dạy học Tin học,…

Có kinh nghiệm giảng dạy trên 2 năm.

4

Thư ký

Bộ môn

10

Đại học trở lên

Y khoa, Điều dưỡng, Y tế công cộng, Quản trị kinh doanh, …

- Nam, độ tuổi từ 22-35 tuổi.

- Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ, chuyên nghiệp.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt.

Có kinh nghiệm làm giáo vụ, trợ lý khoa, nhân viên đào tạo.

5

Kỹ thuật viên

02

Đại học trở lên

Kỹ thuật xét nghiệm

 y học…

Có kinh nghiệm trong môi trường giáo dục, bệnh viện.

6

Nhân viên QS - Thanh quyết toán

02

Đại học trở lên

Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng, …

- Sử dụng thành thạo phần mềm: AutoCAD, MS Project, Excel; phần mềm chuyên ngành: G8, DTBN …

- Hiểu biết sâu về ngành xây dựng, chi phí, quy trình dự toán và quản lý tài chính dự án.

- Nam và có kinh nghiệm trên 2 năm.

- Am hiểu sơ bộ các hệ thống và máy móc trang thiết bị y tế, công cụ dụng cụ, vật tư y tế.

7

Chuyên viên Nhân sự (C&B)

01

Đại học trở lên

Luật, Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh …

- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi.

- Kinh nghiệm về nhân sự tổng hợp, tiền lương, chế độ, bảo hiểm, thuế TNCN.

- Hiểu biết về Luật lao động, Thuế, Bảo hiểm, Công đoàn.

- Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.

- Có kinh nghiệm trong môi trường giáo dục.

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm ở các đơn vị có trên 100 lao động.

8

Nhân viên Tổ chức cán bộ

01

Đại học trở lên

Y tế công cộng/Y học dự phòng và các khối ngành sức khoẻ liên quan/Luật/Quản trị nhân sự/quản trị kinh doanh,…

- Am hiểu các công tác quản lý nhà nước về tổ chức nhân sự, hành chính, soạn thảo văn bản pháp luật, công nghệ thông tin.

- Có kinh nghiệm về tổ chức- cán bộ từ 1 năm trở lên.

- Tốt nghiệp ngành Y tế công cộng, Y học dự phòng, …

- Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế.

 

2. Mô tả vị trí công việc

2.1. Giảng viên ngành Y, Dược, Giảng viên Tin học

2.1.1. Giảng dạy

  • Chuẩn bị kế hoạch và nội dung bài giảng theo đúng đề cương chi tiết, chuẩn đầu ra.
  • Tham gia giảng dạy học phần được phân công.
  • Ra đề thi, thiết kế thang điểm chấm thi, chấm bài đúng thời gian quy định.
  • Tham gia điều chỉnh, cải tiến chương trình đào tạo học phần đảm nhiệm, biên soạn giáo trình, bài giảng.
  • Tham gia công tác công tác coi thi.
  • Thực hành, thực hành lâm sàng, thực hiện kỹ thuật chuyên môn (Đối với Giảng viên Y khoa).

2.1.2. Nghiên cứu khoa học

  • Tham gia nghiên cứu đề tài khoa học.
  • Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.

2.1.3. Tham gia phục vụ cộng đồng

  • Tham gia đầy đủ, tích cực các hoạt động do Khoa/Bộ môn, Trường tổ chức: khám bệnh, phát thuốc từ thiện…

2.1.4. Thực hiện các công việc khác

  • Tham dự các lớp tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
  • Cố vấn học tập: nhận lớp theo sự phân công của Khoa/Bộ môn; lập kế hoạch cố vấn học tập theo học kỳ.

2.2. Kỹ thuật viên Bộ môn Sinh lý - Sinh lý bệnh - Miễn dịch

2.2.1. Quản lý hoạt động phòng thực hành

  • Kiểm kê, quản lý, bảo quản tài sản phòng thực hành.
  • Chuẩn bị dụng cụ, máy móc, vật tư hợp lý, khoa học, đảm bảo an toàn trong việc dạy và học.
  • Quản lý, hướng dẫn sinh viên triển khai các nội dung thực hành.
  • Dự trù vật tư, dụng cụ, trang thiết bị liên quan đến phòng thực hành.
  • Tham gia quản lý hồ sơ, sổ sách, kế hoạch bài giảng, liên quan đến phòng thực hành.
  • Hàng tháng báo cáo công việc đã làm và đề xuất theo yêu cầu.

2.2.2. Tham gia phục vụ cộng đồng.

  • Tham gia đầy đủ, tích cực các hoạt động do Bộ môn, Trường tổ chức: Khám bệnh, phát thuốc từ thiện, các hoạt động thiện nguyện…
  • Tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn, đoàn thanh niên phát động.

2.2.3. Thực hiện các công việc khác

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Khoa, Nhà trường.

2.3. Thư ký bộ môn

  • Tham gia điểm danh sinh viên hàng ngày tại các cơ sở đào tạo thực hành.
  • Lưu trữ hồ sơ, in tài liệu, soạn thảo các văn bản liên quan của Bộ môn.
  • Tổng hợp đề xuất về cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm cho Bộ môn.
  • Hỗ trợ Giáo vụ bộ môn: Nhập điểm, tổng hợp giờ giảng cho giảng viên mời giảng.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Bộ môn.

2.4. Nhân viên QS - Thanh quyết toán

  • Bóc tách khối lượng phục vụ cho công tác đấu thầu, chào giá (thi công, vật tư…).
  • Tìm kiếm và lựa chọn các Nhà thầu phụ, thương lượng hợp đồng và quản lý các thủ tục thanh toán.
  • Theo dõi và quản lý khối lượng trong quá trình đấu thầu và thi công.
  • Dự toán khối lượng để kiểm soát chi phí và thanh toán dự án một cách hiệu quả.
  • Bám sát được hồ sơ kỹ thuật thiết kế, hồ sơ pháp lý/các chứng chỉ chất lượng vật liệu, chủng loại vật tư, tiến độ các công tác biện pháp hiện trường.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

2.5. Chuyên viên nhân sự (C&B)

  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên - giảng viên.
  • Theo dõi và quản lý tình hình nghỉ phép, nghỉ hè đối với cán bộ nhân viên - giảng viên.
  • Thực hiện và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, thuế thu nhập cá nhân.
  • Theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn/Quyết định hành chính nhân sự và quản trị chung …
  • Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách của Nhà trường.
  • Xây dựng thang bảng lương phù hợp theo quy định của Pháp luật và Nhà trường.
  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tiền lương, chế độ và phúc lợi.
  • Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs).
  • Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

2.6. Nhân viên Tổ chức - Cán bộ

  • Thực hiện các công tác cơ cấu, tổ chức bộ máy: thành lập, giải thể, tách/sáp nhật đơn vị.
  • Thực hiện, giám sát phòng ngừa các rủi ro về mặt tổ chức.
  • Thực hiện chức năng thẩm tra các chính sách, quy chế, quy định, dự án, đề án, báo cáo, tờ trình,… liên quan đến công tác Tổ chức - Hành chính;
  • Thực hiện xây dựng mô tả vị trí công việc.
  • Hướng dẫn các đơn vị thực hiện công tác quy hoạch cán bộ, đánh giá nhân sự.
  • Thực hiện các công tác liên quan đến thủ tục đề bạt, bổ nhiệm, luân chuyển/điều động, phân công nhiệm vụ CBGV-NV.
  • Tham gia/phối hợp với các đơn vị xây dựng, cải tiến quy trình, quy định đánh giá.
  • Kiểm soát tuân thủ nội bộ: nội quy, quy định, quy trình.
  • Xây dựng, thực hiện và quản lý các chương trình Thi đua - Khen thưởng, xử lý kỹ luật.
  • Thực hiện các công việc khác khi được lãnh đạo phân công.

3. Quyền lợi và cơ hội

  • Được ký kết hợp đồng lao động, tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN,… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà trường.
  • Hưởng gói chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp tại bệnh viện Trường (BUH).
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ: nghỉ phép, nghỉ hè (giảng viên), nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ; thưởng lễ, tết, thưởng tháng lương 13, …
  • Có cơ hội tham quan, học tập, nâng cao kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Đặc biệt, có cơ hội được Nhà trường cử đi đào tạo sau đại học tại các nước trên thế giới (đối với Giảng viên). Học phí, lương, thưởng, bảo hiểm, chi phí đi lại, kinh phí đào tạo tiếng Anh … được Nhà trường hỗ trợ trong thời gian đi học.
  • Mức lương: theo quy chế của Nhà trường.

4. Hình thức tuyển dụng

Sau khi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ đánh giá, xem xét, sàng lọc hồ sơ của ứng viên và sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng.

5. Hồ sơ tuyển dụng

  • CV cá nhân, Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật.
  • Bản tự khai của ứng viên (theo mẫu BẢN TỰ KHAI).
  • Các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
  • Các giấy tờ khác (nếu có): giấy khen, quyết định khen thưởng….
  • Bản sao Căn cước công dân.
  • Quyết định nghỉ việc từ đơn vị công tác cũ (nếu có).

6. Thời gian và địa điểm tuyển dụng

  • Thời gian nhận hồ sơ: nhận hồ sơ cho đến khi tuyển được người phù hợp.
  • Địa điểm nhận hồ sơ cứng: Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.
  • Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập - Phường Tân An - Thành phố Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.
  • Email nhận hồ sơ mềm: tuyendung@bmtuvietnam.com
  • Số điện thoại: 02623.986.688

 Lưu ý: hồ sơ nộp dự tuyển không hoàn trả lại.

Cá nhân có nguyện vọng vui lòng truy cập website Nhà trường: https://bmtu.edu.vn/ mục tuyển dụng hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột để biết thêm thông tin chi tiết./.

Bài viết mới
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Y Cao Hùng & Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Y Cao Hùng & Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột

Nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác trong lĩnh vực học thuật và giáo dục, đồng thời tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai trường đại học, sáng ngày 4/12/2024, Trường Đại học Y Cao Hùng đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.