1. Vị trí, số lượng và yêu cầu tuyển dụng
TT |
Vị trí |
Số lượng |
Trình độ |
Chuyên ngành |
Ưu tiên |
Yêu cầu chung vị trí việc làm |
1 |
Nhân sự Công tác sinh viên |
01 |
Đại học trở lên |
Liên quan đến khối ngành sức khoẻ, kinh tế, quản trị kinh doanh |
- Bằng đại học xếp loại giỏi trở lên. - Giao tiếp tiếng Anh: tốt. |
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc. - Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực. - Chủ động trong công việc được giao. - Tính cam kết, ổn định và gắn bó lâu dài. - Trình độ tin học: ứng viên phải sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint). - Trình độ ngoại ngữ: phù hợp với vị trí tuyển dụng (đối với nhân viên); có IELTS 4.5, TOEIC 450 trở lên là lợi thể (đối với giảng viên). |
2 |
Chuyên viên Quản lý dự án hệ thống |
02 |
Đại học bằng Khá trở lên |
Bảo đảm chất lượng, Quản trị hệ thống hoặc các chuyên ngành gần có liên quan |
- Có chứng chỉ liên quan đến hệ thống. Ví dụ: Lead Audit ISO 9001:2015, Nhận thức về Quality Assurance…vv - Có kinh nghiệm về tư vấn xây dựng Hệ thống, Đề án. - Khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Anh, Hàn, Nhật, Trung Quốc). |
|
3 |
Nhân viên Công nghệ thông tin |
01 |
Cử nhân trở lên |
Công nghệ thông tin/ứng dụng phần mềm/khoa học máy tính,…. |
- Có kinh nghiệm về phần cứng và hạ tầng mạng. - Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. |
|
4 |
Giảng viên Nhi |
02 |
Thạc sĩ/ BSNT trở lên |
Nhi, … |
- Bằng đại học xếp loại giỏi trở lên. - Chứng chỉ Sư phạm y học cơ bản. - Chứng chỉ Phương pháp dạy - học lâm sàng. - Chứng chỉ hành nghề/Giấy phép hành nghề. |
|
5 |
Giảng viên Quản lý dược |
01 |
Thạc sĩ trở lên |
Tổ chức Quản lý dược, … |
- Bằng đại học xếp loại giỏi trở lên. |
2. Mô tả vị trí công việc
2.1. Nhân sự Công tác sinh viên
a) Hỗ trợ và dịch vụ sinh viên
- Công tác hành chính: chủ trì và phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức tiếp nhận thí sinh trúng tuyển, thực hiện các nhiệm vụ về hồ sơ và các công việc hàng chính liên quan đến sinh viên.
- Công tác khen thưởng và kỷ luật: đánh giá ý thức, kết quả rèn luyện của sinh viên và đánh giá khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích cao cuối mỗi học kỳ, năm học, khóa học theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Quy chế của Nhà trường; tham mưu, theo dõi và tổng hợp việc xử lý kỷ luật sinh viên vi phạm theo quy định…
- Chủ trì việc tổ chức khám sức khỏe đầu vào và định kỳ cho sinh viên; tư vấn, tổ chức cho sinh viên thực hiện Luật bảo hiểm y tế; sơ, cấp cứu, khám chữa bệnh ban đầu cho sinh viên.
- Triển khai dịch vụ công tác xã hội trong trường học, tổ chức, quản lý các dịch vụ sinh viên, phối hợp với đơn vị liên quan quản lý sinh viên nước ngoài đang học tập, nghiên cứu tại trường.
- Thực hiện công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cho sinh viên theo cơ chế một cửa, công tác đảm bảo chất lượng về công tác sinh viên của Nhà trường.
- Hàng tháng đôn đốc các giáo viên chủ nhiệm (Cố vấn học tập) gửi báo cáo và chịu trách nhiệm xây dựng báo cáo tổng hợp về công tác sinh viên để báo cáo trước giao ban hàng tháng của Nhà trường.
b) Công tác cựu người học
- Làm đầu mối triển khai công tác cựu người học; xây dựng và khai thác dữ liệu cựu người học (cập nhật thông tin, liên lạc và quản lý toàn diện hệ thống dữ liệu thông tin cựu người học).
- Xây dựng quy chế và tổ chức thực hiện công tác Cựu Người học của Trường và phối hợp với các đơn vị có liên quan thành lập câu lạc bộ Cựu Người học và phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến cựu người học.
2.2. Nhân viên Quản lý dự án hệ thống
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn dự án.
- Điều phối công việc và tương tác các bên liên quan. Hỗ trợ dự án.
- Giám sát và đánh giá tiến độ dự án.
- Xử lý rủi ro và sự cố phát sinh.
- Báo cáo tiến độ thực hiện dự án.
- Thực hiện tuân thủ các quy trình quản lý dự án.
- Hỗ trợ các nhóm chuyên môn.
- Tư vấn và giải quyết các vấn đề cho các nhóm làm việc.
- Hỗ trợ đào tạo và nâng cao năng lực cho các bên liên quan.
- Cải tiến liên tục trong quá trình làm việc.
2.3. Nhân viên Công nghệ thông tin
- Hỗ trợ helpdesk, cài đặt phần mềm và hỗ trợ sử dụng thiết bị IT cho CBNV-GV Nhà trường.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống thiết bị IT.
- Cài đặt hệ thống phòng lab, các phần mềm phục vụ giảng dạy và học tập của sinh viên.
- Thiết lập và vận hành hệ thống IT cơ sở, bao gồm Intranet, Internet, wifi, hệ thống camera Nhà trường.
- Cấu hình phần cứng máy tính, bao gồm máy chủ, bộ định tuyến và bộ chuyển mạch (switch).
- Nâng cấp và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống mạng máy tính, bao gồm xử lý các sự cố mạng.
- Hỗ trợ kỹ sư mạng với thông tin liên quan đến mô hình mạng và đề xuất giải pháp nâng cấp, ứng dụng công nghệ mới.
- Quản trị hạ tầng máy chủ, hệ thống mạng và bảo mật máy chủ.
2.4. Giảng viên Quản lý dược, Giảng viên Nhi
a) Giảng dạy
- Chuẩn bị kế hoạch và nội dung bài giảng dưới hình thức trình chiếu (PowerPoint) theo đúng đề cương chi tiết, chuẩn đầu ra.
- Tham gia giảng dạy học phần được phân công.
- Ra đề thi, thiết kế thang điểm chấm thi, chấm bài đúng thời gian quy định.
- Thực hành, thực hành lâm sàng, thực hiện kỹ thuật chuyên môn.
b) Nghiên cứu khoa học
- Tham gia nghiên cứu đề tài khoa học.
- Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.
c) Tham gia phục vụ cộng đồng
- Tham gia đầy đủ, tích cực các hoạt động do Khoa/Bộ môn, Trường tổ chức: khám bệnh, phát thuốc từ thiện…
d) Thực hiện các công việc khác
- Tham dự các lớp tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Cố vấn học tập: nhận lớp theo sự phân công của Khoa/Bộ môn; lập kế hoạch cố vấn học tập theo học kỳ.
3. Quyền lợi và cơ hội
- Được ký kết hợp đồng lao động, tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN,… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà trường.
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Trường (BUH).
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ: nghỉ phép, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ; thưởng lễ, tết, thưởng tháng lương 13, …
- Có cơ hội tham quan, học tập, nâng cao kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Mức lương: theo quy chế của Nhà trường.
4. Hình thức tuyển dụng
Sau khi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ đánh giá, xem xét, sàng lọc hồ sơ của ứng viên và sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng.
5. Hồ sơ tuyển dụng
- CV cá nhân, Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật.
- Bản tự khai của ứng viên (tải mẫu BẢN TỰ KHAI).
- Các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
- Các giấy tờ khác (nếu có): giấy khen, quyết định khen thưởng….
- Bản sao Căn cước công dân.
- Quyết định nghỉ việc từ đơn vị công tác cũ (nếu có).
6. Thời gian và địa điểm tuyển dụng
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 24/10/2024 đến hết ngày 24/12/2024.
- Địa điểm nhận hồ sơ cứng: Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.
- Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập – Phường Tân An - Thành phố Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.
- Email nhận hồ sơ mềm: tuyendung@bmtuvietnam.com
- Số điện thoại: 02623.986.688
Lưu ý: hồ sơ nộp dự tuyển không hoàn trả lại.
Cá nhân có nguyện vọng vui lòng truy cập website Nhà trường: https://bmtu.edu.vn/ mục tuyển dụng hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột để biết thêm thông tin chi tiết./.