TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Y DƯỢC BUÔN MA THUỘT

[TUYỂN DỤNG] Nhân viên Nhân sự, Nhân viên Hành chính, Kỹ thuật viên và Giáo vụ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

17/10/2023 0 0

Triển khai kế hoạch phát triển nhân lực Nhà trường, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột thông báo tuyển dụng nhân sự năm học 2023 - 2024 với các thông tin sau:

1. Vị trí tuyển dụng, số lượng và yêu cầu chung

Stt

Vị trí, Đơn vị

Số lượng

Trình độ

Chuyên ngành

Yêu cầu chung vị trí việc làm

Ghi chú

1

Giáo vụ, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

01

Đại học trở lên

Khối ngành Giáo dục, Quản lý giáo dục, Văn phòng, Quản lý văn phòng, Quản trị…

  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, siêng năng, tỉ mỉ.
  • Có khả năng giao tiếp tốt. Tính cam kết, ổn định và gắn bó lâu dài.
  • Trình độ tin học: ứng viên phải sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).
  • Bằng tối nghiệp đại học từ loại giỏi trở lên (Ưu tiên)

Năng lực tiếng Anh đọc - hiểu và giao tiếp tốt

2

Nhân viên Nhân sự, P. Tổ chức - Hành chính

01

Luật, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Quản lý hành chính, một số ngành thuộc khối kinh tế và khối ngành khoa học sức khoẻ (Y tế công cộng, quản lý bệnh viện…)

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên

3

Nhân viên Hành chính mua sắm, P. Tổ chức - Hành chính

01

4

Nhân viên Hành chính, Viện Nghiên cứu Y Sinh ứng dụng

01

Cao đẳng trở lên

Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh…

Ưu tiên nữ

5

Kỹ thuật viên, Viện Nghiên cứu Y Sinh ứng dụng

01

Sinh học, Công nghệ Sinh học, Nông lâm nghiệp…

Ưu tiên nam

Tổng

05

2. Mô tả vị trí công việc

2.1. Nhân viên Nhân sự

  •  Xây dựng kế hoạch nhân sự và kế hoạch tuyển dụng.
  • Thực hiện các hoạt động liên quan đến thủ tục nhân sự.
  • Hỗ trợ Cán bộ Giảng viên - Nhân viên nhà trường thủ tục đi công tác, bồi dưỡng, tập huấn….
  • Quản lý, theo dõi việc thực hiện chỉ số KPI của Cán bộ Giảng viên - Nhân viên trong trường.
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế… của Nhà trường.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Nhà trường phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

2.2. Nhân viên Hành chính

a) Nhân viên Hành chính mua sắm, Phòng Tổ chức - Hành chính

  • Xây dựng các kế hoạch về hoạt động hành chính quản trị.
  • Thực hiện mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động theo định kỳ.
  • Phụ trách và quản lý mảng mua sắm các tài sản, thiết bị và đồ dùng thông thường.
  • Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp để yêu cầu báo giá và xử lý các thông tin liên quan đến đặt hàng, chất lượng, hợp đồng, thanh toán.
  • Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực nhà cung cấp định kỳ.
  • Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện của Nhà trường.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng và Ban Giám hiệu.

b) Nhân viên Hành chính, Viện Nghiên cứu Y Sinh ứng dụng

  • Quản lý sổ sách, hồ sơ, tài liệu của Viện.
  • Thực hiện đề xuất mua sắm thiết bị, hoá chất và văn phòng phẩm của Viện lên Lãnh đạo trường.
  • Thực hiện hồ sơ pháp lý, nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng mua bán, chuyển giao sản phẩm của Viện.
  • Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hành chính liên quan đến đề xuất, thực hiện và nghiệm thu các đề tài, dự án của Viện.
  • Phối hợp với các đơn vị chức năng nhằm xây dựng, điều chỉnh, bổ sung và ban hành các quy định, quy chế, nội quy làm việc trong Viện phù hợp với yêu cầu phát triển theo sự chỉ đạo, hướng dẫn.
  • Thực hiện việc chấm công, tính giờ khoa học, giờ giảng dạy cho nhân viên của Viện.
  • Hỗ trợ việc thu hoạch và đóng gói sản phẩm Đông trùng hạ theo sự chỉ dẫn.
  • Thực hiện xây dựng kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo đúng quy định của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Viện.

2.3. Kỹ thuật viên

  • Phụ trách nhân nuôi, thu hoạch Đông trùng hạ thảo theo quy trình của Viện.
  • Phụ trách theo dõi và chăm sóc cây dược liệu nuôi cấy mô trong nhà lưới và ngoài thực địa (tại Viện).
  • Tham gia thực hiện nhân giống in vitro và theo dõi sự tăng sinh của 1 số loài cây dược liệu như Lan gấm, Sâm cau, Sâm mây, Gừng đen, Hoài sơn….
  • Phối hợp thực hiện sản xuất thử nghiệm 1 số loại trà dược liệu.
  • Tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học các cấp của Viện.
  • Thực hiện xây dựng kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo đúng quy định của Viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Viện.

2.4. Giáo vụ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

  • Quản lý, theo dõi sinh viên theo học tại Trung Tâm hàng ngày.
  • Quản lý, theo dõi hệ thống hồ sơ, sổ sách của nhà trường liên quan đến học sinh.
  • Liên hệ, trao đổi và thông tin với sinh viên và gia đình sinh viên khi cần thiết;
  • Thực hiện có hiệu quả kế hoạch, chương trình giáo dục của nhà trường.
  • Báo cáo định kỳ, thường xuyên về công tác giáo vụ.
  • Phối hợp cùng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng trong công tác tổ chức thi.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

3. Quyền lợi và cơ hội

  • Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
  • Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà trường.
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…
  • Có cơ hội tham quan, học tập, nâng cao kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Mức lương: theo quy chế của Nhà trường.

4. Hình thức tuyển dụng

Sau khi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ đánh giá, xem xét, sàng lọc hồ sơ của ứng viên và sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng.

5. Hồ sơ tuyển dụng

  • CV, đơn xin việc.
  • Bản tự khai của ứng viên (theo mẫu đính kèm BẢN TỰ KHAI).
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật.
  • Bản sao CCCD.
  • Bản sao hợp lệ các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
  • Các giấy tờ khác (nếu có): giấy khen, quyết định khen thưởng, …

6. Thời gian và địa điểm tuyển dụng

  • Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 16/10/2023 đến hết ngày 10/11/2023.
  • Địa điểm nhận hồ sơ cứng: Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.
  • Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập - P. Tân An - TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.
  • Email nhận hồ sơ mềm: tuyendung@bmtuvietnam.com
  • Số điện thoại: 02623.986.688

Lưu ý: hồ sơ nộp dự tuyển không hoàn trả lại.

Cá nhân có nguyện vọng vui lòng truy cập website Nhà trường: https://bmtu.edu.vn/ mục tuyển dụng hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, địa chỉ: 298 Hà Huy Tập - P. Tân An - TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk để biết thêm thông tin chi tiết./.